Thursday, September 16, 2010

Cơ thể của bạn - 5 phần quan trọng.

Nhiều người trong chúng ta đều sẵn sàng chi tiêu nhiều thời gian và tiền bạc để duy trì một vẻ trẻ trung. Khuôn mặt được sự chú ý nhất, nhưng có những khu vực khác chúng ta không nên bỏ qua đó cũng cho thấy dấu hiệu của sự lão hóa. Chú ý thêm với những bộ phận cơ thể bây giờ, và bạn sẽ chi tiêu ít hơn cải thiện sự xuất hiện của họ sau đó.

Cổ: Cổ luôn được chú ý, mặc dù nó cho thấy lão hóa nổi bật. Nó cũng vô cùng khó khăn để ẩn - cố gắng kéo giảm một cao cổ hoặc khăn quàng vào giữa ngày, khi bạn trong ngày. Nó có vẻ như lãng phí sử dụng mặt kem đắt tiền trên cổ của bạn, nhưng nó sẽ được giá trị nó. Các cổ sẽ tiết lộ lão hóa mà trang điểm và Chăm sóc da mặt không thể che dấu. Khi áp dụng các loại kem mặt khác nhau, mặt nạ, và phương pháp điều trị, luôn luôn bao gồm các cổ và vùng ngực trên.

Tay: Các bàn tay, đặc biệt là mặt sau của họ, mất rất nhiều thiệt hại từ mặt trời. Họ luôn luôn tiếp xúc, và thường quên về - bạn nộp đơn xin lại kem chống nắng sau khi bạn rửa tay? Các tay thường xuyên sẽ hiển thị các điểm tuổi đầu tiên, kể từ khi hầu hết chúng ta đều cẩn thận để bảo vệ mặt của chúng tôi với kem chống nắng hay bóng râm. Áp dụng kem dưỡng da tay có chứa chất chống oxy hóa, chống lão hoá và kem chống nắng để chống nắng. Thậm chí tốt hơn, khi bạn áp dụng kem dưỡng da mặt, bất chấp tuổi vào cổ và ngực của bạn, thoa một chút ở mặt sau của bàn tay của bạn, quá.

Tóc: Chúng tôi làm rất nhiều để mái tóc của chúng tôi. Thổi khô, nóng ủi, và căng thẳng tạo kiểu tóc thường xuyên và gây hư hỏng. Có phương pháp điều trị thường xuyên để điều kiện và tăng cường mái tóc của bạn sẽ ngăn chặn thiệt hại lâu dài có thể dẫn đến rụng tóc, điều kiện khó khăn nhất trong danh sách này để điều trị và ẩn.

Bàn chân: Nếu bạn thích mặc dép strappy (hoặc chỉ cần flip flops), chăm sóc điều trị bàn chân của bạn nếu bạn muốn giữ mặc chúng. Mặt trời không chỉ làm thiệt hại nhiều cho các ngón chân của bạn vì nó không những các bộ phận khác của cơ thể. Nếu bạn không sử dụng kem chống nắng, các ngón chân của bạn sẽ giống như nho khô héo trước khi dài. Ngoài ra, dép mặc sẽ gây ra gót chân của bạn trở nên khô và nứt. Liệu bạn có muốn trượt chân vào đôi dép như thế?

Cổ chân: Cút đi rất nhiều căng thẳng hàng ngày. Chúng tôi phần còn lại vào chúng khi cân nhắc một vấn đề. Chúng tôi sử dụng chúng để đẩy cửa mở ra khi bàn tay của chúng tôi có đầy đủ. Nhưng nó không phải là điều chúng ta cần xem xét khi đánh điểm tuổi tác và nếp nhăn. Da xung quanh khuỷu tay, đã mất, sẽ bắt đầu chảy xệ và làm cho trở lại của cánh tay của bạn trông lớn hơn.

Đừng lo lắng, bạn không cần phải chi tiêu một tài sản trên các sản phẩm chăm sóc da. Bạn có thể tự bảo vệ mình với các phạm vi của các sản phẩm làm đẹp từ Tony Moly. Miễn là bạn phải quan tâm hơn đến các bộ phận cơ thể quan trọng, họ sẽ nhìn tuyệt vời cho những năm tới - và bạn sẽ không thể phá trong tiến trình.

No comments:

Post a Comment